13 thg 4, 2012

Thông báo 1 từ ban Quản trị


Các bạn thân mến! Từ ngày blog K14VT ta xuất hiện trên mạng Internet đã được đông đảo anh em trong K đón nhận khá nhiệt tình, kg thiếu những lời động viên, ủng hộ, tham gia làm Tác giả của blog để đăng bài. Thay mặt Ban quản trị (BQT) blog này xin chân thành cảm ơn mọi người.

Tính đến thời điểm này, số người là đồng tác giả (được quyền gửi đăng bài) còn quá ít, mặc dù mod tôi đã gửi lời mời, đã đăng ký Email các bạn trong blog ! Qua theo dõi mình nhận ra: nhiều bạn muốn đăng bài (Thục An, Nguyễn Tất Nam, Lương Đại Dũng …) nhưng vì khâu đăng ký, đăng nhập để trở thành Tác giả của blog còn bị trục trặc, nên chưa thể trở thành tác giả (của blog), do đó chưa tự đăng bài được.

Đại đa số anh chị em K14 ta kg phải dân IT, nên tuy mình mày mò dựng lên blog cũng chưa tìm ra được cách đăng ký, đăng nhập (vào blog) nếu kg phải là quản trị.
Đến nay chỉ mới có 5 bạn: Ng. Khuyến, Kỳ Châu, Trịnh Minh Phương, Lê Thị Côi, Nguyễn Văn Quốc đã trở thành tác giả (có quyền đăng bài), còn các bạn Thục An, Ng, Tất Nam … dù đã rất cố gắng vẫn chưa là tác giả ! (số tác giả trong blog này kg hạn chế).
 
Trong số các bạn đã đăng ký, đăng nhập thành công trên, chỉ có 2 bạn kg thấy báo trục trặc về mod tôi, còn lại đều gặp khó khăn. Để hạn chể trục trặc, rối rắm, BQT yêu cầu các bạn đã đăng ký, đăng nhập thành công (Ng. Khuyến, Kỳ Châu, Trịnh Minh Phương, Lê Thị Côi, Nguyễn Văn Quốc), mỗi bạn hãy viết ngay 1 bài “Hướng dẫn Đăng ký, Đăng nhập vào blog K14VT” để mọi người tham khảo. Đây là yêu cầu cấp bách và tối cần thiết, mong các bạn trên đặc biệt quan tâm.

Sở dĩ ai cũng nên viết bài “Hướng dẫn…” này vì rất có thể mỗi máy tính cài những phần mềm tiện ích khác nhau. Còn riêng mod tôi “nó” ưu tiên đặc biệt rồi, nên kg lường hết được những khó khăn mà các bạn gặp phải trong quá trình Đăng Nhập.

Có thể khi dựng blog mình còn thiếu phần gì đó, để việc Đăng nhập khó khăn, các bạn góp ý ngay nhé

2 nhận xét:

  1. Côi xin chia sẻ những khó khăn mà BQT đã gặp phải. Bản thân C thấy không có gì khó khăn khi viết bài cả, chỉ làm theo hướng dẫn của bạn thôi. Hôm trước C có sang nhà Thục An để giúp An cùng vào Blog, và cũng đã mời một số bạn khoá mình cùng tham gia nhưng chưa thấy các bạn vào gửi bài như hoangvantrinh2001@yahoo.com, huyhanq@yahoo.com
    Có thể các bạn còn gặp khó khăn gì hay sao mà không thấy phản hồi gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện giờ kg chỉ Thục An mà còn nhiều bạn khác chưa thể đăng nhập đc như Côi. C sang giúp Thục An và viết cụ thể các bước đăng nhập như thế nào nhé. BQT chờ bài của C đấy. TK

      Xóa