KD: Đăng
bài viết này của nhà giáo Hà Văn Thịnh đọc được trên FB Đức Bảo Phạm,
theo mình, cũng chỉ là một góc nhìn phản biện câu chuyện đường sắt Rồng
lượn của ngành GTVT, với mục đích mong muốn được nghe các nhà chuyên môn
lên tiếng phản biện độc lập với ý kiến của ngành chủ quản. Cũng là để
lòng dân được yên ổn hơn, trong một XH đã quá nhiều điều gây bất an
————–
Dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, có lẽ, là
công trình sẽ đi vào sách kỷ lục Việt Nam về sự… quái dị chưa từng có!
Chỉ có 13km thôi mà đội vốn gần gấp đôi dự toán, đưa tổng vốn đầu tư lên
đến 18.000 tỷ đồng, tính ra, mỗi mét đường chi phí hết 1,5 tỷ đồng.