15 thg 9, 2015

Loạn học hàm, học vị, bê tha quá !

Phải thừa nhận rằng: đất nước ta có rất nhiều nhà khoa học, tiến sỹ, giáo sư,...đáng trân trọng và vinh danh. Bên cạnh đó, cũng vô số giáo sư, tiến sỹ,...để lại trong lòng mọi người sự hài hước, khinh bỉ và chê cười,...thậm chí học tại chức, chuyên tu, từ ngành này làm luận án ngành khác thành tiến sỹ, giáo sư từ lúc nào không ai hay,... Đề tài không ra đề tài, nội dung chỉ ngang tầm 1 bài viết trên báo. Loạn hết rồi, nhục nhã quá, như luận án trong bài báo này là 1 ví dụ,... Có lẽ, sắp tới sẽ có những đề tài luận án tiến sỹ như: " Đặc tính kéo, cởi, mở khoá, mở khuy quần để đi vệ sinh của đàn ông và đàn bà Vn ".

 
Ngày 07/8/2015, NCS Nguyễn Thị Thanh Huệ đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ Ngôn ngữ học với đề tài: “Hành vi nịnh trong tiếng Việt”.
 
m.giadinhvn.vn | Bởi Giadinhplus

3 nhận xét:

  1. Nghiên cứu về thời gian động vật đi tiểu, hay lợi hại của nụ hôn mãnh liệt, là hai trong số 10 phát hiện khoa học hài hước giành giải Ig Nobel năm nay.Lễ trao giải Ig Nobel, "tôn vinh" các nghiên cứu khiến mọi người phá lên cười nhưng sau đó phải suy nghĩ, hôm 17/9 diễn ra tại Đại học Harvard, Mỹ, trong lần tổ chức thứ 25. Giải thưởng được tạp chí Annals of Improbable Research trao tặng, và là một kiểu nhại lại giải thưởng Nobel danh tiếng.(VNEXPRESS)
    Anh hùng Phạm Tuân,mang bèo hoa dâu vào không gian trong chuyến bay vũ trụ,để nghiên cứu.Bèo hoa dâu là gì?Những người làm nông nghiệp bây giờ chắc cũng không biết?
    Luận án xuất sắc của một NCS Việt tại LX cũ:Giá đỗ Việt nam(Điều kiện tối ưu cho sự nảy mầm,Dinh dưỡng của giá đỗ...)

    Trả lờiXóa
  2. Các Tour Du lich mien tay giá rẻ đến bất ngờ !!!

    Trả lờiXóa
  3. Công ty rut ham cau gia re hcm được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010 cho đến nay đã được 17 năm là một trong những công ty lâu năm

    Trả lờiXóa