21 thg 2, 2013

Nghị năng điện

honngv: QH VN có những loại nghị như nghị này thì đất nước kg bi bét, dân kg nghèo khổ bần hàn, tự do mới là chuyện lạ. Đây hãy xem có đúng là  "năng điện":  

1. Đây là câu mà một ĐBQH, ông Hoàng Hữu Phước, dùng để xúc phạm một ĐBQH khác (tại đây): 

“Dương Trung Quốc do không quen nghiên cứu hàn lâm, nên tưởng nói về “đĩ” là chứng tỏ ta đây có trình độ “Trí” muốn nữ công dân – trong đó có các nữ nhân thuộc gia tộc Dương Trung Quốc –  có quyền tự do sử dụng vốn tự có để kinh doanh phát triển ngành công nghiệp bán dâm, không ngờ đó lại là cái “Thấp Kiến” của phường vô hạnh vô đạo đức vô lại vô duyên, dễ đem lại danh xưng “Nhà Đĩ Học” bên cạnh “Nhà Sử Học”. 

Kèm theo trong bài viết gần 5.000 chữ đó là vô số những từ ngữ: Ngang Ngạnh, nói càn, luận bừa, sai be sai bét, phản hàn lâm, bất tri, vô trí, ăn nói quàng xiên, hồ đồ, xằng bậy, hấp tấp, hiếu chiến, háo thắng, đặt đĩ nằm chình ình trên bàn nghị sự QH, trong 4 chữ “ngu” to tướng mà ông Hoàng Hữu Phước gọi là “tứ đại ngu”. 

Bạn có tưởng tượng được không, đây là những từ ngữ của một người tự xưng “Nhất Thạc Bàn Cờ, Lăng Tần Hoàng Hữu Phước, Nhà Việt Nam Cộng Hòa Học, Nhà Biểu Tình Pờ-rô-tét Đì-mông-sờ-tra-sân Học, Nhà Đa Đảng Học, Nhà Lưỡng Đảng Học, Nhà Độc Đảng Học, Nhà Tiếng Anh Học, Nhà Thánh Kinh Học, Nhà Đủ Thứ Học Học”. 

2. Kế hợp tung của Lăng tần Hoàng Hữu Phước gửi Tổng thống Saddam Hussein. 
(Hoàng Hữu Phước: đại biểu Quốc hội khóa 13, đoàn TP Hồ Chí Minh)
Trích: 

“… Mời Triều Tiên hình thành khối Neo-Axis cũng là cách cả ba nước không những giúp nhau tồn tại dài lâu mà còn giúp duy trì an ninh các khu vực khác do thế chân vạc được tạo lập, theo đó:

a – Khi Mỹ trực tiếp xâm lược hoặc gián tiếp xâm lược Iraq (hay Iran), thì Iran (hay Iraq) ở Trung Đông tấn công Israel (tránh xung đột với các quốc gia Hồi Giáo khác có quan hệ thân thiết với Mỹ như Kuwait hay Saudi Arabia), đồng thời Triều Tiên xua quân tràn qua Vĩ Tuyến 38 tấn công Hàn Quốc. Mỹ không thể dàn trải quân ở cả ba mặt trận Neo-Axis nên sẽ cân nhắc có dấn sâu vào cuộc đối đầu trực tiếp bằng quân sự đối vơi Iraq (hay Iran) không. Nếu Mỹ tiếp tục tấn công Iraq (hay Iran) thì đó là cơ hội cho Triều Tiên tấn công tổng lực tràn ngập giải phóng Nam Hàn, thống nhất đất nước.

b – Trường hợp Mỹ gây hấn trừng phạt Triều Tiên, Iraq và Iran ngay lập tức tấn công tổng lực triệt hạ Israel, với sự ủng hộ của Palestine và các quốc gia Trung Đông khác cùng có cựu thù với Israel …”
Đọc tiếp tại đây >>  hay tại đây >>


Xấu hổ thay, nhục nhã thay VN có loại Nghị như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét