21 thg 2, 2013

Xin lỗi đâu đã được

Mấy ngày nay nghị Phước đã nhận no nhận đủ mọi thứ đá. Nhiều người cho rằng ông ta kg những fải xin lỗi đại biểu Dương Trung Quốc mà còn cần xin lỗi cử tri và đồng bào cả nước,( vídụ đây> ). Thế chưa đủ.
Đại biểu QH mà như ông Phước thì chỉ đã và đang làm lùn, làm nghèo đi đất nước. Nếu để tự giác, chắc chắn Phước kg từ chức. Cử tri TP HCM cần đề nghị để Quốc hội nếu sáng suốt thì bãi nhiệm ngay ông này để vớt vát lòng tin trong muôn dân, mặc dù chắc chắn trong QH kg chỉ có 1 “người” như ông Phước.

1 nhận xét:

  1. Thật đáng tiếc cho các cử tri đã để tuột tay mất lá phiều bầu Lầm một số ông nghị mà đại biểu Hoàng Hữu Phước là một thí dụ điển hình, Trong thời buổi tham & nhũng đã trở thành quốc nạn như ngày nay thì MỘT BỘ PHẬN KHÔNG NHỎ do cuỗm được quá nhiều tiền của của nhân dân và của quốc gia VN nên quá no cơm và khi càng no cơm các vị đó càng ĐÓI VĂN HÓA nên mới xây ra hiện tượng vô học như Hoàng hữu Phước, Thật hổ thẹn, nếu là tôi thì ngay lập tức làm đơn xin được từ nhiệm. nhưng tiếc thay văn hóa từ nhiệm tại VN lại chưa hình thành.
    Xin cám ơn tác giả đã cho thông tin này lên diễn đàn mạng

    Trả lờiXóa