22 thg 4, 2012

Tất Nam MT69 thân gửi Trần Quang Ngân

Tuy chúng mình thuộc biên chế 2 lớp nhưng giờ chung học ở giảng đường lại nhiều. Cho nên dù chỉ 2 năm tại ĐHBK Hà Nội mà hình ảnh của Ngân, Tất Nam vẫn nhớ như in sau 40 năm xa cách. Vẫn còn đó người bạn trai thanh cao, nước da ngăm có nụ cười hồn nhiên rất dễ gần. Tiếc thay lần gặp mặt vừa qua (2011) thời gian ngắn quá nên chúng ta không có dịp trò chuyện.
Một thời khói lửa
Nay qua blog k14vt đọc bài đăng và đặc biệt là những vần thơ viết tại chiến trường khói lửa của Ngân chắc hẳn ai cũng cảm động vì các bạn - những người tham gia quân ngũ chống Mỹ cứu nước - đã làm thay việc cho chúng tôi được ở lại trường học hết chương trình. Tất Nam càng cảm kích hơn khi bài thơ của Ngân được phổ thành nhạc và đã được thể hiện hoành tráng, nhân ngày thành lập quân đội 22/12 (Học xong Nam cũng vào công tác trong Quân đội).
Hôm nay viết bài gửi Ngân, Tất Nam muốn gửi đến tất cả các bạn trai K14VT đã gác bút nghiên lên đường nhập ngũ trực diện chống quân thù. Thành quả đất nước thông nhất hôm nay có công của các bạn .
Tất Nam cũng  mạn phép anh em K14VT kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm những người bạn nằm lại chiến trường vì sự nghiệp vinh quang của Tổ quốc.
Xin gửi các bạn ca khúc "Bình,Trị,Thiên khói lửa" để ta nhớ lại những chiến công hoành tráng của dân tộc Việt Nam tại đây.
Chúc Ngân và các bạn khoẻ
Thân ái : Đồ Nam

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn Tất Nam đã thay mặt anh em K14VT viết nên những dòng cảm nghĩ chân thành, mộc mạc, lòng biết ơn đến những người bạn đã gác bút nghiên ra trận. Hôm nay họ đã trở về, trong đó có Trần Quang Ngân của chúng ta.
    Một lần nữa cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa