28 thg 7, 2012

Xả Stress cái nào


1- Chọn đàng nào ?
 
Chồng đang xem ti-vi thì vợ giục:
 - Anh đi chợ đi!
 - Đó không phải là công việc của đàn ông! chồng đáp.
 - Thế hả? Vậy thì lên giường ngay, tôi sẽ giao cho anh việc của đàn ông!
 - Thôi được rồi! Cái giỏ đi chợ đâu?.

2- Đàn ông đi chợ
Truyện tranh: KHI CHỒNG ĐI CHỢ, Cười 24H, truyen tranh, tranh vui, truyen tranh hai, bao, hai huoc, thu gian, cuoi
Truyện tranh: KHI CHỒNG ĐI CHỢ, Cười 24H, truyen tranh, tranh vui, truyen tranh hai, bao, hai huoc, thu gian, cuoi
 Truyện tranh: KHI CHỒNG ĐI CHỢ, Cười 24H, truyen tranh, tranh vui, truyen tranh hai, bao, hai huoc, thu gian, cuoi
 Truyện tranh: KHI CHỒNG ĐI CHỢ, Cười 24H, truyen tranh, tranh vui, truyen tranh hai, bao, hai huoc, thu gian, cuoi

3- Vận đen

 Hai người đàn ông nói chuyện với nhau:
 - Hồi này cậu thế nào?
 - Đen đủi lắm! Hôm nọ, tớ cho một cô gái đi nhờ xe, sau đó, cô ta lại còn kiện tớ, buộc tớ tội quấy rối tình dục. Tòa án bắt tớ phải nộp tiền phạt. Nhưng khi trông thấy cô ta, tòa lại còn phạt thêm tớ về tội lái xe trong tình trạng không tỉnh táo…

4- Ruồi đực ruồi cái

 Bà vợ bước vào bếp thấy chồng đang cầm cái đập ruồi.
 - Ông đang làm gì vậy
 - Đập ruồi.
 - Có bắt được con nào không?
 - Hai con đực, ba con cái.
 Bà vợ cười hỏi:
 - Làm sao mà ông biết?
 - Thì hai con đực đậu trên miệng lon bia, còn ba con cái đậu trên chiếc điện thoại.

Nhặt trên Net

4 nhận xét:

  1. Chuyện đạp ruồi rất hay

    Cám ơn H

    Trả lờiXóa
  2. Xin thêm chuyện "Bắt muỗi"
    Nhân một ngày gì đấy không rõ, Lý trưởng làm cỗ chiêu đãi Dân đen. Bọn Dân đen sướng lắm ùn ùn kéo đến ăn, chúng ăn như chưa bao giờ được ăn. Ăn xong đứa nào đứa ấy bụng no kễnh, mồ hôi mồ kê toát ra đầm đìa, chúng ngồi kềnh càng đầy lối xóm kéo lan cả ra đường làng. Một thằng Dân đen (ngu nhất trong đám dân đen) ngồi lâu ngứa ngáy tay chân bèn lấy tay gãi người, một thứ chất đen nâu mềm mềm deo dẻo rơi ra lả tả từ thân thể hắn. Ngắm nghía một lúc, hắn bèn vê vê chúng lại thành những viên tròn tròn bóng nhẫy đặt la liệt trước mặt. Hình như trước đây Thầy U hắn cũng làm nghề kinh doanh gì đấy, máu kinh doanh trong người hắn dâng trào khí huyết, hắn lạc giọng rao: ai mua thuốc muỗi gia truyền thì mua ngay kẻo hết. Đường làng đang yên ả bỗng dưng nhốn nháo, mọi người đổ xô đi mua thuốc gia truyền, niềm vui sướng tột cùng của sự sung sướng, hắn thầm cảm ơn Tổ tiên đã giúp hắn trong cơn hoạn nạn. Bán gần hết chỗ "thuốc" có một người mua xong bỗng hỏi: Làm cách nào để giệt muỗi. Thầy U hắn Đã không truyền hết bí quyết làm ăn cho hắn trước khi qua đời nên hắn trả lời: hãy bắt con muỗi và dí cái vòi của nó vào viên thuốc ấy.
    Hắn được một trận đòn tả tơi, không hiểu sau này hắn có còn dám kinh doanh thêm gì nữa không và bây giờ hắn đang ở đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có KC mới chọc đc mình cười, cười sung sướng, cười thả phanh, cười thành tiếng (tuy ngồi 1 mình). Hắn vẫn kinh doanh và hắn vẫn ở tên đời này đấy, vì hắn nghĩ là biết kinh doanh.
      Quay về bài viết, tớ thích những câu: "máu kinh doanh trong người hắn dâng trào khí huyết"; "niềm vui sướng tột cùng của sự sung sướng". Xin lỗi cứ phải nói: KC có tầm lắm.
      Tớ lại thích chuyện "Vận đen" hơn vì "cái trí" ở bài này hay và cao hơn chuyện 'đập ruồi'.

      Xóa
  3. Có phải chuyện cười dân gian VN không Kỳ Châu, nếu phải thì thật đáng tiếc cho mình vì bỏ sót một chuyên hay. Cái đoạn Kỳ Châu "tả chân" anh dân đen kỳ cọ và vê cái thứ chất đen nâu mềm mềm deo dẻo... nghe mà ghê quá à, mặc dầu mình cũng đã từng làm như thế hồi học lớp 4, khi vào tiết mùa đông rét nứt da nứt thịt, mình ra ao làng tắm, mà tắm thì ít, nghịch đùa với chúng bạn dưới nước thì nhiều... cho đến khi đói, cơ thể hết năng lượng không dám xuống ao nữa, đành làm động tác như anh dân đen của KC trên, rồi lấy khăn tắm phủi phủi vài cái cho cái thứ chất trong câu chuyện của KC lăn xuống đất...và không quên mặc quần áo sạch về nhà. Vì quá rét và không say nên mình không rao bán... như anh dân đen của Kỳ Châu

    Trả lờiXóa