31 thg 12, 2014

Có thể bạn đã biết: Ý nghĩa các con số theo Phong thủy

Chuyên gia phong thủy, Thạc sỹ Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc công ty vật phẩm phong thủy Kiến Giang (TP.HCM) cho biết: “Mỗi con số đều ẩn chứa những ngụ ý riêng. Nó được đọc theo quy tắc hiểu nhất định.

Ví như 1 (chắc chắn), 2 (mãi mãi), 3 (tài), 4 (tử), 5 (ngũ), 6 (lộc), 7 (thất), 8 (phát) và 9 (thừa) nên mới sinh ra những chuyện khó lý giải khi nó trùng vào những câu chuyện thực tế. Vì thế, người ta hay săn lùng con số may mắn, nhất là 68 hoặc 86. Tuy nhiên, tùy người, tùy cách để mà sử dụng và trong chuyện săn tiền lạ thì người ta thích hai con số nói trên. Thậm chí, tôi còn biết được người ta còn săn lùng con số 1368. Vì họ tin rằng, đó là con số đặc biệt. 1 ở đây hiểu là sinh sôi nảy nở, 3 là tài, còn 68 là lộc phát. Đọc cả bốn con số này sẽ thành: Sinh tài lộc phát. Hơn nữa, 4 con số này cũng chính bằng 123 + 456 + 789. Đây là ba số đẹp nhất trong dãy số cho nên tổng của nó là 1368 càng đặc biệt hơn.

Dù vậy, mọi con số đều như nhau, chuyện săn lùng (số đẹp) nhiều khi nó không mang lại kết quả gì trong chuyện mua tiền lì xì hay để đổi đời, trái lại nó lại gây ra những thiệt hại cho chủ nhân. Thứ nhất là phải mất một khoản tiền (khi đó người ta thường thổi giá tờ tiền lên), thứ hai nữa là tạo ra những ảo tưởng làm cho họ dễ rơi vào tuyệt vọng, khi nó không thành hiện thực. Tốt nhất là hãy làm những việc bình thường như truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay”.

Theo Chí Thanh/ Đời Sống & Pháp Luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét