16 thg 4, 2012

Thông báo 3


Đọc blog K14 nhiều wa
Nhờ sự trợ giúp của bác Quốc MT69, chiều qua (15/4) bọn tớ đã tìm ra đc các bước fải thao tác trong quá trình ĐĂNG KÝ, ĐĂNG NHẬP để trở thành TÁC GIẢ của blog (có quyền đăng bài).
Nay mai bác Quốc sẽ viết hướng dẫn cụ thể. Mong các bạn yên tâm chờ nhé.
Tạm thời tớ tóm tắt như sau:
1.   Ai muốn là TÁC GIẢ - tự mình xuất đăng bài viết (post lên blog K14VT) - thì gửi hòm thư điện tử (email) cho tớ, với điều kiện email thật (đang hoạt động).
2.   Tớ sẽ cập nhật email của bạn vào blog.
Blog (fần mềm của blog) sẽ gửi lời mời vào email của bạn 1 thư có nội  dung như sau:
" Người dùng Blogger honngv đã mời bạn tham gia blog: k14vt.blogspot.com.
Bạn sẽ cần đăng nhập vào một Tài khoản Google để xác nhận lời mời và đăng bài lên blog này. Nếu bạn chưa có một Tài khoản Google, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để có được một tài khoản trong vài phút.
Để tìm hiểu thêm về Blogger và bắt đầu blog miễn phí của bạn, hãy ghé thăm   http://www.blogger.com."  (kg quan tâm đến dòng này!- honngv) 
Đường link là 2 dòng màu xanh (từ http://  .... đến 59). Bạn kích chuột trái vào đấy hoặc bôi đen đg link đó rồi dán lên thanh trang web, Enter rồi làm theo y/c của máy...
Nhớ là fải Đăng ký đc rồi mới vào Đăng nhập.
Chúc các bạn thành công.
Càng hc (chọc chạch) càng thy mênh mông
Biết thế thà chng ly chng cho xong!
He. He....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét