27 thg 8, 2013

NQL: Đằng sau những phát ngôn của Nguyễn Ánh 9

Nguyễn Ánh 9 ‘mổ xẻ’ Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ
Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9
NQL(Ng Quang Lập): Đằng sau những phát ngôn của Nguyễn Ánh 9 ( tại đây!) là gì tui không quan tâm, chỉ biết những gì nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bình luận là chuẩn không cần chỉnh, tui cũng đã nghe nhiều lần những nhận xét tương tự như vậy trong các cuộc rượu. Vấn đề không phải Nguyễn Ánh 9 nói đúng hay sai ( đúng mẹ nó rồi, có mà cãi đằng trời!) mà ở chỗ: nên nói ra hay không nên nói ra, nói với nhau trong cuộc rượu nơi sàn tập hay là public nó trong đại chúng?
Đóng cửa bảo nhau tất nhiên là hay nhất, nhưng khi không thể "đóng cửa" thì việc public cũng chẳng có gì là dở, nhất là những vấn đề về chuyên môn. Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ  "bị" Nguyễn Ánh 9 nhắc đến sốc là đúng, không sốc không phải là người. Nhưng sau cơn sốc phải là một cuộc " tái cơ cấu" về tiếng hát của mình chứ không phải vác bút đi mắng lại ông già, gọi ông bố của mình là ngụy quân tử 
 
honngv: NQL chỉ được cái nói đúng (biết khen bằng thừa), mình thêm: Phải cảm ơn NA9 đã nói thẳng. Mà nói thẳng thường nghịch nhĩ. Có vậy các đối tượng mới biết thực sự mình ở đâu. Đó là tình trạng báo động về 1 mặt của Văn hóa VN hiện nay. Về chính trị cũng đã có người nói thẳng, mong sao có người nghe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét