28 thg 4, 2012

Đồng môn kỹ thuật đâu rồi

Hoàng Trinh vừa đăng 1 bài vào trang 'Kỹ thuật điện tử k14'. E rằng tại những trang này mọi người chưa quen vào xem nên mình copy sang Trang chủ:

Hoàng TrinhApr 27, 2012 06:44 AM (tức 13:44 giờ HN)

Đồng môn kỹ thuật đâu rồi
Nhanh lên vào mạng tỏ lời tri ân
Nhà Quản trị mạng chuyên cần
Hớn ta chăm chỉ thức gần trắng đêm

Để nghiên cứu và khuyên căn
Mày mò làm mẫu tảo tần tới nay
Đưa ra mẫu để chỉ bày
Mọi người nên nhập hội này hàn huyên

Chưa vào nên chưa thắm zuyên
Vào rồi mới thấy một nền văn minh
Luôn hội tụ cả tụi mình
Ngồi nhà vẫn chuyện phân minh hàng ngày

Anh trong kia tôi ngoài này
Mà như gần gũi chưa đầy tấc gang
Mạng luôn rộng cửa sẵn sàng
Kết chúng mình lại thành làng hội vui

HT

3 nhận xét:

  1. HT có khiếu làm thơ đấy nhỉ! Nhanh và hay ra fết. Kỹ thuật và nội dung quá đạt. Bái fục đấy!
    Có hướng dẫn rồi, đăng ký, đăng nhập để viết bài trực tiếp đi nhé. Trục trặc gì cứ gọi.

    Trả lờiXóa
  2. Không ngờ HT lại văn hay thơ khéo đến thế, hẳn nào lấy được vợ "trẻ ghê".
    Côi cũng chờ mãi mà không thấy bài nào của lớp KT mình, may mà có HT cứu nguy. Không biết K trưởng KHUYẾN đi đâu rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K trưởng chưa Đăng nhập đc. Buồn!!!
      Côi tranh thủ cho vài đường đi. Động viên Thục An cái nhé.

      Xóa