20 thg 6, 2012

Nhận xét bài: Đẹp vời vợi Nỗi buồn Nga

  1. Đúng là rất cảm tình với Gấu Nga vì đấy là biểu tượng của nước Nga có thể nói là của cả Cộng Hòa Liên bang Nga trước đây. Nhưng đội bóng của xứ sở Bạch dương này đã làm thất vọng biết bao người hâm mộ, phải trả giá ở phút chót của hiệp 1 sau khi liên tục tấn công mà không ghi được bàn thắng nào thì đó là lẽ tất yếu. Thực ra thì tớ cũng yêu quí đội Nga theo tình cảm anh em chứ không phải là người hâm mộ chân chính nên cũng buồn vừa phải, đội mà tớ thực sự hâm mộ là cỗ xe tăng và một đội nữa chưa đá trận cuối cơ honngv ạ.
    Trả lờiXóa
  2. Cháu Hoa (Xin fép cháu Hoa để bác post ảnh cháu nhé!)
    Cháu cũng học tiếng Nga, yêu nước Nga, mê văn học-âm nhạc Nga và một tâm hồn, tính cách... hơi Nga! :D Cháu gửi tặng các bác bài hát "мы желаем счастья вам" (Chúc bạn hạnh phúc):

    Trả lờiXóa

    Trả lời
    1. Mọi người cảm ơn cháu Hoa đi!
      Bác rất vui khi thấy nhận xét của cháu.
      Bác cứ nghĩ cháu học tiếng Anh cơ đấy. Xưa bố cháu học t Nga giỏi lắm, cứ fải luôn nhắc bác mỗi khi bác 'bị' thầy gọi ở trên lớp, :D
      Cháu có chút... hơi Nga thì tuyệt quá. Nó thể hiện ngay khi cháu tham gia còm với các bác. Trong khi các bạn bác đáng ra fải còm nhiều mới fải, chưa nói đến có bài đăng.
      Xóa
  3. Con bố Đoàn hay lắm, con hãy thay bố vào Blog làm thành viên chính thức đi nhé. Hãy làm lí lịch trích "dọc" để chúng ta "xét duyệt" sau đó đưa dô hàng ngũ, nếu đồng ý thì cho xin một chữ "dâng" nhé. Tếu táo thế thôi, bác rất vui vì con đã tham gia chắc chắn sẽ động đến suy tư của nhiều bác chưa tham gia đấy. Hẹn gặp nhau liên tục nhé.
    Trả lờiXóa

5 nhận xét:

  1. @ Cô Châu Kỳ: "Dâng", cháu đang tìm lý lịch đây ạ :D

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi! Con Hoa! Bác Kỳ Châu tếu táo chút mà con trích dọc lý lịch thật! Chỉ 1 lượng thông tin 'con bố Đoàn' là các cô các bác 'thấm' ngay mà. Nhưng kg sao, càng quý con hơn. Tân Hoa giỏi wá! Chúc con gặt hái nhiều thành công.

      Xóa
  3. Con phải có thêm 3 điểm sau đây mới đủ tiêu chuẩn gia nhập Blog của chúng ta:
    1- Phải gọi cô Kỳ Châu là bác cho nó hoành tráng.
    2- Phần lý lịch trích "dọc" mới có sự nghiệp mà chưa có thân thế.
    3- Phần ảnh chưa rõ mặt, đề phòng khi đụng độ ngoài đường còn kịp nhận ra nhau để tránh thảm họa tay bo.
    Chúc con thành công trong việc này.

    Trả lờiXóa