16 thg 12, 2014

Bây h em ấy là đây

Cọp sang từ facebook :
https://www.facebook.com/hohaohon1250


 

Tôi vào đại học em mười bảy
Tuổi trăng tròn bẻ gãy sừng trâu
Xa em nặng nỗi "ưu sầu"
Ngày ngày trăn trở một bầu nhớ nhung
Ước gì em cũng học cùng
Hai ta một nhóm "thổi bùng" nhau lên
Phải rồi em dưới anh trên
Chênh nhau tuổi tý chắc nên zuyên này

Hay !
Bây h em ấy là đây (ảnh)
Gặp mình lại "láo" : "ông - tôi", rõ ... buồn.
Thế đấy TH à :

Tên em là Quản Thị Quỳnh
Da trắng như tuyết, tóc vờn như mây
Hai má luôn đỏ hây hây
Bảo "anh cắn nhé" cứ chây ra ... cười.
Thế mới điên !!!


Ngày xưa em đẹp... lạ lùng
Khiến tớ ú ớ nửa khùng nửa điên.
Sơ tán đi học No xiền
Thư từ nỏ viết mất liền ... cả em !
(sau vài năm thằng khác tán mất, hehehe...)

4 nhận xét:


  1. Xưa,

    Tôi vào đại học em mười bảy
    Tuổi trăng tròn bẻ gãy sừng trâu
    Xa em nặng nỗi "ưu sầu"
    Ngày ngày trăn trở một bầu nhớ nhung
    Ước gì em cũng học cùng
    Hai ta một nhóm "thổi bùng" nhau lên
    Phải rồi em dưới anh trên
    Chênh nhau tuổi tý chắc nên zuyên này

    Nay

    Trông ngon như đận mía lùi
    Mặt như quan chức lên ngồi tọa ngai
    Người này "sẽ khó" gần trai
    Với tôi thì sẽ thài lài gặp mưa

    Trông ngon, xinh xắn thế mà
    Cậu ngoài tầm mắt của bà ấy sao
    Chắc chê cậu bé, thiếu cao
    Nếu bà đồng ý - sướng bao nhiêu tình

    Trông mắt mũi miệng thật zuyên
    Người này trí tuệ zòng Tiên, giống Rồng
    Càng nhìn càng lại muốn trông
    Thế mà "bị tuột" đi tong, phí đời !

    Nụ cười như muốn xin mời
    Có sức lôi cuốn cả đời chàng trai
    Chắc rằng khó kiếm một ai
    Cả gan từ chối trong vai nhân tình

    16.12.14
    HT

    (Vì kém koir nên rất tiếc là ko thể post ảnh tương thời đi kèm được, muôn xem được anh cô ấy xưa và nay, xin mơi mở mail ra nhé)

    Trả lờiXóa
  2. "Xem tướng"

    Miệng tươi roi rói gợi tình
    Mắt đăm chiêu ngắm như hình muốn...chơi
    Mặt trông xinh xắn sáng ngời
    Bà này làm vợ cả đời biết lo

    Gặp cơ hội sẽ làm to
    Quan chức cấp tỉnh thành đô vững vàng
    Vừa quý phái, vẻ giàu sang
    Ai mà chẳng thích rước nàng về luôn

    Lựa mình chắc chắn sẻ suôn
    Chẳng là vợ xin kết luôn bạn hiền
    Quý sao khuôn mặt chữ điền
    Đàn ông, phụ nữ đều nên nổi đời

    HT

    Trả lờiXóa
  3. Khen cho "con mắt tinh đời"
    Cả 2 Nhận xét toàn lời ... ngợi ca
    "Xưa". "nay" đều đẹp mượt mà
    Cá mất là cá quá đà - cá to !

    TH nhận xét khá... chỉnh đấy. Em này sau làm "quan" phụ nữ thật. Còn xưa kg chê tớ ngắn mà là:
    Em xưa còn quá ngây thơ
    Bây giờ anh nói em ngờ được đâu !
    Thế mới ... cáu chứ !

    - Chú ý: Bài "Làng tôi" mình có kể qua về Em đấy. Bên phải màn hình có típ "TÌM KIẾM BLOG NÀY", Gõ 2 chữ làng tôi vào khung trắng xong kích "tìm kiếm" sẽ ra ngay.
    - Cảm ơn TH đã cho nhận xét. "Tự thuật" thế này chắc nhiều người có ý kiến mới phải. TH nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cười sảng khoái he he
      Ả cười đáp lại, anh chê ngày nào
      Anh rằng chẳng dám với cao
      Ả vin vào cớ cọc, trâu... ứ tìm
      .....
      Tại anh tại ả, tại cả đôi bên

      Xóa