23 thg 6, 2012

Vài hình ảnh về Xe tăng đè bẹp chiến binh

NLĐO) – Ghi 2 bàn nhưng tại trận tứ kết thứ nhì của Euro 2012 rạng sáng 23-6 các “chiến binh” Hy Lạp không thể tạo ra chuyện thần thoại như năm 2004 bởi đối thủ của họ là “xe tăng” Đức chơi quá hiệu quả, đặc biệt trong hiệp 2.
Lahm với cú sút phá thế bế tắc cho tuyển Đức

 
Khedira ghi dấu ấn với pha nâng tỉ số 2-1

 
Klose đáp lại niềm tin của HLV Loew bằng bàn thắng quan trọng



Reus cũng có trận đấu thành công ở lần đầu đá chính tại giải
 

Như vậy là nếu Anh thắng trong trận Anh Ý thì tớ và Quốc đối đầu nhau đây, hehe một mất một còn nhé!

6 nhận xét:

  1. Theo mình thì Anh khó thắng Ý, phân thua nhiều hơn. Nhưng nếu Anh thắng, thì mức độ hứng khởi của mình sẽ cao hơn, nhất là tâm trạng trong quá trình diễn biến trận đấu sẽ rất thú vị: nó phập phồng, khi vui, khi buồn, lúc thì tớn lên sung sướng, lúc thì ỉu sìu chán ngán...

    Trả lờiXóa
  2. Theo mình 2 tay này 50/50, rất có thể fải tới 2 hiệp fụ và rồi ý sẽ thắng. Tất nhiên mình cũng muốn Anh thắng cho thêm lắm sắc màu.
    Còn trận sớm mai TBN-Pháp dĩ nhiên fần thắng nghiêng về TBN (2-1) và kg có hiệp fụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trận TBN-Pháp rất khó đoán. Lối chơi dựa nhiều vào sự khéo léo của từng cầu thủ của TBN phụ thuộc nhiều vào "điểm rơi kỹ thuật/thể lực" của mỗi cầu thủ, ngoài ra còn phụ thuộc vào sự hưng phấn nữa... Trong khi Pháp là 1 đội bóng biết cách phá lối chơi của đối phương, nhưng trình độ "rình rập" thì thua hẳn Ý..., vì vậy dự đoán như Hớn cũng hợp lý.

      Xóa
  3. Theo tớ thì TBN khó lòng thắng được Pháp, có lẽ là Pháp sẽ thắng TBN 1 bàn cách biệt. Còn đội Anh của Quốc chắc chắn sau trận Anh Ý sẽ lên đường về nước để còn hát những bài hát hay cho Quốc nghe chứ. Hớn và Quốc đừng có ghét tớ đấy nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Kỳ Châu đã động viên, an ủi. Đôi khi mình vừa nghe các bài hát Anh/Mỹ vừa xem trận đấu của tuyển Anh như một cách để cổ vũ tưyển Anh và tự cổ vũ mình, nhưng rồi... vẫn thua!

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa